“โมโนแมกซ์” มัดรวมฉากสุดฟิน “ตี๋ลี่เร่อปา-กงจวิ้น”

              ไม่เพียงแต่จะทำคอซีรีส์ย้อนยุคแดนมังกรรอดูกันทั้งบ้านทั้งเมืองแล้วแต่การได้นักแสดงสาวคนดัง “ตี๋ลี่เร่อปา” มารับบทนำประกบคู่กับ พระเอกสุดหล่อ “กงจวิ้น” ยิ่งทำให้ซีรีส์ “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” เรตติ้งดีดพุ่งกระฉูดในทุกแพลตฟอร์มที่จีน ล่าสุดลงจอให้ได้ชมทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) แหล่งรวมหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง งานนี้ขออวด 4 ฉากฟิน ที่ดูแล้วจิกเบาะจิกหมอนเคลิ้มกัน เพื่อเอาใจเหล่าแฟนคลับแฮปปี้ตาม ๆ กัน

              เริ่มที่ฉากแรกนางเอกได้พบกับพระเอกตอนไปปราบโจรสลัด รับชมในได้ EP.1 องค์รัชทายาทหานเย่ ออกไปปราบโจรสลัด เพื่อจะขอความดีความชอบให้ฮ่องเต้จัดงานแต่งงานให้เขาและ ตี้จื่อหยวน ระหว่างนั้น ตี้จื่อหยวนได้พบกับหานเย่ และบอกว่าเธอคือหัวหน้าค่ายกองทหารอันเล่อ  ตี้จื่อหยวนที่ได้เจอองค์รัชทายาทก็ทำการอ่อยสุดฤทธิ์ เพราะนี่คือเป็นแผนการที่เธอจะแก้แค้นให้ครอบครัวที่โดนฮ่องเต้ประหาร 9 ชั่วโคตร! ขอบอกว่าแค่ฉากอ่อยรุกเว่อร์ของ “ตี๋ลี่เร่อปา” ก็น่ารักสุด ๆ ทำคนดูอมยิ้มตาม  แต่ฉากที่สองที่ต้องดู เป็นฉากพระเอกบ่นนางเอกไม่สนใจตำรา รับชมได้ใน EP.3 หลัง ตี้จื่อหยวนเข้ามาทำงานในกรมอาญา เพื่อตามสืบคดีศาลต้าหลี่ องค์รัชทายาทหานเย่ ก็บ่นตี้จื่อหยวนว่ามัวแต่เที่ยวเล่นไม่สนใจตำรา ซึ่งก็แอบมีซีนน่ารัก ๆ คือ ตี้จื่อ หยวนมาที่หอน้ำชา แต่ก่อนจะอ่านตำราขอมองหน้าหานเย่ก่อน จนสุดท้ายจมูกชนกันและ นางเอกเป็นฝ่ายเขินพระเอกแทน บอกเลยว่าทำคนดูเขินหนักมาก

              ฉากที่สามรับรองฟินจิกเบาะจิกหมอน กับฉากนางเอกแอบซบแขนพระเอก เพื่อแกล้งอ่อยให้พระเอกหลงรัก รับชมได้ใน EP.4 เป็นตอนที่ ตี้จื่อหยวน บ่นว่าทำงานหนัก แต่ไม่มีใครเป็นที่พึ่งให้เธอ องค์รัชทายาทหานเย่เลยบอกว่าจะเป็นที่พึ่งให้เอง ตี้จื่อหยวนเลยแกล้งทำงานเหนื่อย ๆ และขอแอบงีบซบที่แขนของหานเย่ รับรองใครดูฉากนี้ไม่เผลอยิ้มไม่ได้หรอก

              และฟินต่อยาว ๆ กับฉากที่สี่เมื่อนางเอกรู้สึกน้อยใจเลยแกล้งให้พระเอกหึง รับชมได้ใน EP.5 ตี้จื่อหยวน รู้สึกน้อยใจที่ทำดีเท่าไหร่พระเอกก็ไม่ยอมใจอ่อนแต่งงานกับตนซักที เลยแกล้งบอกว่า ถ้าเจอท่านเจ้ากรมอาญาก่อนคงขอแต่งงานไปแล้ว ด้านองค์รัชทายาทหานเย่พอได้ยินแบบนั้นก็แอบหึงนิด ๆ  งานนี้ถึงจะไม่ได้มีซีนสกินชิพ แต่คนดูต้องแอบยิ้มกับความน่ารักของทั้งคู่แน่นอน

              และนี่ก็เป็นเพียงฉากฟินส่วนหนึ่งในซีรีส์ “อันเล่อ โฉมงามพลิกชะตา The Legend of Anle” ใครอยากฟินต่อรับชมได้ที่ โมโนแมกซ์ พิเศษ! MAXPLAY TV STICK พร้อมแพ็กเกจดู MONOMAX 12 เดือน ในราคา 2,199 บาท รับชมได้พร้อมกัน 2 อุปกรณ์ ซื้อได้ทาง 29Shopping , Shopee , Lazada และ LINE SHOPPING

Related posts